10:17
0
Đồ Gỗ Đồng Nai giới thiệu mẫu Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Giá Rẻ Hàng Đặt Tại Đồng Nai - Bình Dương - TP-HCM 2017. Sản phẩm được làm từ 100% gỗ tự nhiên giuong cam xe kết hợp hài hòa với các mặt ván làm từ gỗ gõ đỏ làm nổi bật khuôn giường, tăng sự sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm được làm theo đơn đặt hàng của khách.

Các nét trạm đều được nghệ nhân trạm bằng tay 100% làm nổi bật các điểm nhấn của chiếc giường. Chiếc giường được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và bàn tay nghệ thuật của người thợ tại Đồ Gỗ Đồng Nai.

Điều đặc biệt khi bạn chọn Đồ Gỗ Đồng Nai là : khi đến xưởng chúng tôi sẽ tư vấn kết hợp ý tưởng của khách để tạo nên một sản phẩm đặc trưng và duy nhất trên thị trường. Bạn được thỏa thích thể hiện ý tưởng của mình lên chính sản phẩm của mình. Chúng tôi sẽ kết hợp hài hòa giữa kết cấu và ý tưởng của khách để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Liên hệ đặt hàng : 0938668078
Địa chỉ xưởng : 122/1, KP7, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai


Đồ Gỗ Đồng Nai là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp noi that gia re cho khắp thị trường miền Nam (Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM, Long An,....)

Mẫu giường của a Lương (Bình Dương)

















Mã sản phẩm : 2318