08:33
0
Do Go Gia Re Đồng Nai Nhận thi công và thiết kế quán cafe chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai Và Các Tỉnh Lân Cận. Với nhiều năm trong lĩnh vực thi công và thiết kế cho rất nhiều các quán cafe tại Biên Hòa, Bình Dương, TpHCM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Với đội ngũ các bạn kiến trúc sư đầy sáng tạo và đội thợ thi công lành nghề.

Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng một trải nghiệm riêng biệt, sự thoải mái khi bước vào quán, cách bố trí các vật dụng hợp lý và phù hợp nhất với không gian và phong khách riêng của quán.

Các công trình được thi công ở rất nhiều nơi như Biên Hòa, Bình Dương, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Q. Tân Bình, Q. Tân Phú, quận Bình Tân, Q. Phú Nhuận, Q. Gò Vấp, Q. Phú Nhuận, Q. Bình Thạnh, Q. Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.

Quy trình làm việc của chúng tôi sau khi khách hàng liên hệ :

Khảo sát hiện trạng công trình => Lấy ý tưởng khách hàng => Phân tích yêu cầu =>Lên bản demo 3D => Thống nhất bản vẽ cùng khách hàng => Chốt phương án thi công => Thi công => Kiểm tra công trình => Bàn giao


















Mã sản phẩm : 2323